Monday, June 8, 2020

Bố trí phòng khách chung cư lớn tăng sự sang trọng

Mặc dù với phòng khách lớn thì dễ dàng trang trí hơn nhưng không vì thế mà việc khiến nó sang trọng trở nên dễ dàng. Và những phòng khách lớn vẫn có những nhược điểm cần phải khắc phục. Làm cách nào để không gian phòng khách từ chiếc ghế sofa chung cư giá rẻ hcm... tăng thêm sự sang trọng? Hãy tìm hiểu cách bố trí phòng khách lớn chung cư ngay sau đây.

Lựa chọn sử dụng trọn bộ sofa chung cư lớn

Một nhược điểm của một phòng khách lớn đó là đặt các sản phẩm vào sẽ dễ bị mất cân đối. Nếu bạn lựa chọn một sofa lớn nhưng không có sự nhấn nhá đối trọng phù hợp sẽ gây mất cân bằng và kém sang cho không gian.

Việc sử dụng trọn bộ sofa phòng khách chung cư lớn sẽ giúp bạn giải quyết điều đó dễ dàng hơn. Vì trong thiết kế của bộ sẽ mang đến sự cân đối nhất định cho chính sản phẩm đó. Đồng thời nó dễ dàng kết hợp hơn với các thiết bị nội thất khác.
ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu...

Bố trí khoa học các điểm nhấn nghỉ phù hợp

Vì có không gian rộng nên việc các gia chủ tham chọn những sản phẩm nhiều chi tiết dồn vào một góc. Khiến sự bố trí trở nên “quê xệ” không có điểm nhấn nghỉ phù hợp.

Phân bổ sự nhấn nghỉ sẽ khiến không gian rộng rãi giữ được ưu thế của nó. Làm tăng thêm cảm giác thoải mái cho người nhìn.

Do đó việc phân góc phù hợp với từng không gian riêng biệt sẽ khiến mỗi phần là một câu chuyện góp nên một tổng thể đa dạng và hoàn chỉnh.

Tăng hệ thống đèn sáng cho phòng khách lớn

Với một phòng khách càng lớn thì nguồn ánh sáng mạnh cho nó càng phải mạnh. Chứ không phải quan niệm sai lầm của nhiều người là chỉ không gian nhỏ mới cần nhiều ánh sáng. Thực ra việc chiếu sáng và lắp đặt hệ thống sáng cho phòng khách lớn đơn giản hơn so với phòng khách nhỏ mà thôi.

Cách tăng hệ thống chiếu sáng cho phòng khách lớn là tăng các loại đèn góc cho phòng. Đồng thời sử dụng hệ thống đèn trần phá cách đặt ngay trên phía trên bàn trà là đẹp nhất.

Sử dụng thêm ghế sofa chung cư đơn và bàn nhỏ

Nếu còn kha khá diện tích cho nhiều vật khác thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa thêm ghế sofa đơn. Các dạng sofa này không chiếm quá nhiều diện tích nhưng làm tăng thêm tiện ích và độ sang trọng của căn phòng.

Thêm một số vật chứa đựng như bàn nhỏ, kệ sách, trang trí và thảm sẽ tăng thêm sức hút cho căn phòng. Nhưng đừng quá tham lam thấy chỗ trống là cho vào phải luôn để cho toàn cảnh không gian phòng có được điểm nhấn nghỉ phù hợp.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn bạn chia sẻ bài viết hay của Trung Tâm Nội Thất Tân Á

    Mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.
    ----------------------------------------
    Web: https://sofatana.vn
    - Xem chỉ tiết: Ghế sofa da bò nhập khẩu hàn quốc nhật bản
    - Xem chi tiết: Mua sofa ở đâu đẹp

    ReplyDelete