Monday, June 8, 2020

Tổng hợp các mẹo hay trong trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các cặp đôi trẻ là nhà ở, căn hộ chung cư. Và để một cuộc sống tiện nghi vương giả theo ý thích của mình hơn thì việc trang trí một không gian phòng khách tiện nghi cho từng phòng nhà là cần thiết. Cùng tổng hợp những mẹo hay trong trang hoàng không gian tiếp đón khách và sinh hoạt chung ý nghĩa nhất nhé!

Mẹo sắp xếp không gian mở với phòng khách và bàn ăn liền kề

Không gian mở không còn xa lạ với nhiều ngôi nhà trong căn hộ chung cư. Nó giúp không gian trở nên rộng rãi thoải mái hơn nhiều khi không có quá nhiều diện tích cho không gian chung.

Bạn có thể sắp xếp 3 không gian chung này gần nhau bếp bàn ăn phòng khách liền kề.

Sử dụng sofa chung cư đúng kích cỡ

Một mẹo cho mọi không gian phòng khách đó là sử dụng kích cỡ sofa cho phù hợp. Việc sử dụng sản phẩm chính cho không gian phòng khách là ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu có một kích cỡ chuẩn thì các việc trang trí chọn màu khác cho căn phòng trở nên đơn giản hơn nhiều lần.

Mẹo màu sắc và phân bố màu sắc sáng tối phù hợp

Có rất nhiều quy tắc chọn màu khác nhau để bạn có thể lựa chọn trong phối và chọn lựa màu cho không gian. Như việc tạo nên một bức tranh nghệ thuật thì việc chọn đúng màu khá quan trọng. Trước tiên chọn màu trung tính bao gồm màu xám, đen, trắng, hoặc nhóm màu be/nâu để trung hòa các màu bạn yêu thích.

Chọn màu bạn thích để kết hợp đơn giản trong không gian theo tầng lớp và cũng từ đây bạn sẽ có thể tạo ra hàng chục màu khác nhau cho không gian phòng khách và vẫn khiến chúng phù hợp.

Mẹo phân màu sáng tối khiến việc phối hợp và trang trí không gian trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra các mảng màu sáng tối kết hợp sẽ không khiến cho căn phòng khách bị rối mắt.

Để đơn giản hơn bạn có thể sử dụng bảng màu công cụ phân màu để khiến không gian phòng khách nhỏ được phân tầng tăng hoặc giảm.

Luôn để sofa có điểm tựa và sử dụng các vật dụng tăng sự chứa đựng

Một mẹo mà nhiều người đã áp dụng thành công cho không gian phòng khách nhỏ là tăng sự chứa đựng của không gian. Bằng cách sử dụng các vật dụng như kệ sách, kệ treo tường cho không gian phòng khách khiến bộ não của ánh nhìn lầm tưởng rằng chúng khá rộng để chứa đựng được nhiều hơn thế.

Một lưu ý nữa khi trang trí phòng khách chung cư nhỏ là bạn luôn nên để sofa có lưng điểm tựa nào đó. Các điểm tựa sẽ khiến cho sự vật được vững chắc hơn và làm đòn bẩy để mở rộng không gian.

No comments:

Post a Comment